Phần mềm quản lý Giao hàng

In

ipharmacy

iPharm Delivery là phần mềm được thiết kết nhằm tự động hóa quá trình quản lý thông tin giao hàng đăc biệt phù hợp cho hoạt động kinh doanh của các công ty. Các chức năng của phần mềm bao gồm:

 

1.Hệ thống
- Cập nhật thông tin đơn vị: cho phép cập nhật, thay đổi thông tin đơn vị sử dụng phần mềm
- Quản lý người dùng: tạo tài khỏan cho người sử dụng là nhân viên được phép đăng nhập phần mềm, thiết lập và ấn định các quyền cho người dùng khi đăng nhập vào hệ thống
- Sao lưu – phục hồi dữ liệu: sao lưu dự phòng dữ liệu, phục hồi dữ liệu đã được sao lưu khi có sự cố

2. Quản trị danh mục
- Danh mục nhóm nhân viên: cho phép cập nhật, thêm, sửa xóa nhóm nhân viên được chia theo: người quản lý, kế toán, thủ quỹ, nhân viên giao hàng khi sử dụng hệ thống. Xếp nhóm nhân viên giao hàng cho phần quản lý thông tin giao hàng
- Danh mục nhân viên: cho phép cập nhật, thêm, sửa xóa nhân viên đăng nhập và sử dụng phần mềm. Các thông tin về nhân viên gồm có: Mã nhân viên, tên nhân viên, ngày sinh, giới, địa chỉ, điện thoại, email và thông tin nhóm nhân viên tương ứng. Thiết lập danh mục chuẩn nhân viên của đơn vị cho các tác vụ khác: quản trị người dùng, thông tin giao hàng, thông tin nộp tiền…

- Danh mục khách hàng: cho phép cập nhật, thêm, sửa xóa nhân viên đăng nhập và sử dụng phần mềm. Các thôn tin về khách hàng gồm có: mã khách hàng, tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại, fax, email, website, số tài khoản, ngân hàng, mã số thuế, người liên hệ, di động, giới hạn mức nợ và thông tin ghi chú. Thông tin khách hàng được phân biệt khách hàng và khách hàng nội bộ.

3. Quản lý hóa đơn
- Cập nhật thông tin hóa đơn: bao gồm: mã hóa đơn, số hóa đơn, ngày hóa đơn, quyển số (quyển hóa đơn) tên khách hàng, địa chỉ giao hàng, hình thức thanh toán, tổng tiền phải thanh toán, chiết khấu.
- Quản lý thông tin giao hàng: từ các hóa đơn trên chức năng này cho phép cập nhật thông tin người giao hàng và in phiếu giao hàng . Phiếu giao hàng có thể bao gồm một hoặc nhiều hóa đơn cho một hoặc nhiều nhân viên giao hàng.
- Quản lý liên xanh hóa đơn: Theo dõi và cập nhật lại trạng thái các hóa đơn đã trả lại liên xanh và cho phép tìm kiếm các thông tin về danh sách/chi tiết hóa đơn chưa nhận lại liên xanh.
- Quản lý thanh toán công nợ: Cập nhật thông tin thanh toán tiền mua hàng của khách hàng, có thể thực hiện được việc thanh toán nhiều lần cho một hóa đơn. Thông tin thanh toán tiền mua hàng gồm có: ngày thanh toán, thanh toán theo hóa đơn số ,số tiền thanh toán, người nộp tiền, người nhận tiền và các thông tin ghi chú.

- Cảnh báo danh sách khách hàng có số dư nợ vượt quá giới hạn nợ được thiết lập bởi phần mềm.

4 Thống kê báo cáo
- Phiếu giao hàng: mẫu phiếu
- Báo cáo giao nhận hóa đơn
- Báo cáo thanh toán hóa đơn
- Báo cáo công nợ khách hàng
- Báo cáo theo dõi liên xanh
- Và các khác theo yêu cầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ IPHARM
Địa chỉ                      : 118 Yên Lạc – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Người liên hệ             : Nguyễn Thế Đông
Số điện thoại tư vấn   : 04.39 942 764 – 0914 336 196
Email                        : Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

 

 

Lần cập nhật cuối ( Thứ hai, 01 Tháng 8 2016 15:15 )